Sunday, October 6, 2013

Bật mí về các ‘vũ khí bí mật’ tại Vietnam Motorshow 2013

Hơn một tháng trước ngày khai cuộc, triển lãm xe lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay đã hé lộ thông tin về những mẫu xe chủ lực đến từ 15 thương hiệu xe lớn.
So với triển lãm xe năm ngoái, Vietnam Motorshow 2013 không chỉ xuất hiện thêm 3 thương hiệu xe mới là Lexus, Mini và Infiniti mà còn có sự góp mặt của nhiều mẫu xe ấn tượng.
Những thông tin đầu tiên về các mẫu xe “đinh” tại sự kiện năm nay vừa được hé lộ. Dù ban tổ chức chưa công bố số lượng xe có mặt tại triển lãm nhưng theo dự đoán con số này chắc chắn sẽ lớn hơn 100 xe.
Trong phân khúc xe sang, điểm nhấn đáng chú ý nhất là cặp đôi siêu xe Audi R8 đời 2014. Hai mẫu xe này là dòng xe mạnh nhất của Audi trên thế giới và là cặp đôi siêu xe duy nhất tại triển lãm Ôtô Việt Nam.
Bên cạnh hai chiếc R8, thương hiệu xe sang của Đức Audi sẽ trưng bày gần 10 mẫu xe đang có trên thị trường và một mẫu xe hoàn toàn mới.
Không khoe siêu xe nhưng Mercedes-Benz Việt Nam cũng khẳng định sẽ có màn khoe xe ấn tượng mà tâm điểm là mẫu E-Class và S-Class mới.
Xe “đinh” của BMW tại sân chơi này là hai mẫu xe mới BMW 1- Series, BMW Series 428i và những đại diện lần đầu có mặt tại Việt Nam với thương hiệu Mini.
Thương hiệu xe sang của Toyota, Lexus chưa công bố các đại diện tại sự kiện này nhưng khẳng định đó sẽ là những dòng xe đời mới nhất.
Trong phân khúc xe bình dân, Toyota Vios, Ford Fiesta Ecoboost và Mitsubishi Mirage là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất.
Dòng xe nhỏ Ford Fiesta 2013 không chỉ có những cải tiến về thiết kế mà còn gây chú ý với động cơ EcoBoost dung tích nhỏ (1.0 lít) nhưng khả năng vận hành lớn.
Bên cạnh các mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường, các hãng xe còn “khoe” công nghệ bằng những mẫu xe ý tưởng (xe concept). Dù chưa hé lộ tên nhưng Honda khẳng định sẽ trưng bày một mẫu xe concept mới ra mắt trên thế giới còn Toyota cho biết sẽ giới thiệu mẫu concept Fun Vii và Mitsubishi trình làng GR-HEV, mẫu concept bán tải sử dụng công nghệ Hybrid.
Chú thích ảnh: Mẫu concept Toyota Fun Vii, một trong những mẫu xe đáng chú ý tại triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay.
Triển lãm Ôtô Việt Nam sẽ chính thức khai mạc vào ngày 23/10 tới và sẽ kết thúc vào ngày 27/10 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn với sự góp mặt của 15 hãng ô tô bao gồm 8 thành viên Hiệp hội Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA): Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota và Vinastar cùng 7 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức: Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Renault, Nissan và Infiniti

No comments:

Post a Comment

Đại lý Ford Thanh Xuân báo giá Xe Ford Ecosport 2016 và hình ảnh Xe Ford Ranger 2016 tốt nhất.